Xu hướng mới trong thiết kế nội thất văn phòng 2019

Ngày đăng: 26/07/2019
Lượt xem: 2.064
Cỡ chữ
XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NĂM 2019
Trong thiết kế và trang trí văn phòng hiện nay, đối với bất kỳ không gian nào, dù rộng hay hẹp thì việc đưa cây xanh vào trong phòng là điều cần được ưu tiên bởi cây xanh sẽ giúp không gian trong phòng trở nên thoáng, sạch và trong lành hơn.
Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới nhất bạn có thể tham khảo để lấy ý tưởng thiết kế và trang trí văn phòng làm việc của bạn.
1. THIẾT KẾ VĂN PHÒNG XANH
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay là phong cách hiện đại và đưa thiên nhiên vào văn phòng làm việc. Tối ưu không gian và tạo ra các khoảng làm việc chung có nhiều cây xanh hoặc cây xanh ở cạnh bàn ghế văn phòng.


Không gian xanh


Phòng nghỉ ngơi xanh


Không gian làm việc xanh độc đáo
2. THIẾT KẾ KHÔNG GIAN MỞ
Thiết kế không gian mở chưa bao giờ là lỗi thời. Một không gian mở cần phải có ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể không ngăn cách các phòng/ban khác nhau hoặc nếu cần, bạn hãycó thể sử dụng những tấm vách ngăn bằng kính để ngăn các khu vực chức năng, đặc biệt là các phòng cần riêng biệt như phòng kế toán, phòng họp, phòng giám đốc.


Phòng làm việc không gian mở


Phòng làm việc sang trọng không gian mở
3. THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐA SẮC MÀU HOẶC NHIỀU HÌNH KHỐI
Thiết kế phòng nhân viên đa màu sắc là cách thiết kế văn phòng rất mới mẻ, tạo ra một căn phòng làm việc cho nhân viên vừa trẻ trung, vừa hiện đại, giúp nhân viên của bạn có một môi trường tốt phát huy khả năng của bản thân đạt được hiệu quả tối đa khi làm việc từ đó thu hút mọi đối tác khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Nội thất đa màu sắc


Không gian làm việc đa màu  sắc
4. ƯU TIÊN KHÔNG GIAN SINH HOẠT CHUNG TRONG TỔNG THỂ VĂN PHÒNG
Hiện nay, áp lực công việc ngày càng tăng, các công việc về sáng tạo đòi hỏi cần phải có một không gian để các thành viên trong công ty lấy lại cân bằng sau những áp lực. Vì vậy, trong thiết kế văn phòng, nếu có không gian, bạn cần ưu tiên một khu vực để nhân viên có thể tới phòng đó suy nghĩ khi cần một ý tưởng mới cho công việc hoặc đơn giản là lấy lại cân bằng hay uống cafe và thư giãn hay giải lao trong giờ nghỉ trưa hay khi nhân viên của bạn cần một nơi yên tĩnh để đọc sách.
Bạn hãy dành một không gian để thiết kế khu vực thư giãn thật đẹp, thật bắt mắt, nhân viên cảm thấy yên bình và thư thái khi bước chân vào phòng.


Không gian sinh hoạt chung


Không gian thư giãn
Không gian văn phòng tác động tới tinh thần và ảnh hưởng tới công việc của hầu hết các nhân viên. Do đó, để tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu, phù hợp với tính chất công việc mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ là hết sức quan trọng.
Trên đây là 4 xu hướng trang trí nội thất văn phòng 2019, giúp các bạn có thể tạo dựng một không gian làm việc thích họp, phát huy tối đa khả năng của mỗi người.
Nguồn: Sưu tầm