NHÂN VIÊN KINH DOANH
Công ty TNHH đầu tư XNK và thương mại PTM, Chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí nội thất. www.neptrangtri.com.vn – inoxmauvn.com.vn
1. Vị trí cần tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh
2. Số lượng: 05 người
3. Mô tả công việc:
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, đơn hàng, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, đặt hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước bán, trong khi bán và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế và các ngành liên quan.
- Yêu thích và am hiểu về kinh doanh thương mại.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng về trang trí nội thất, xây dựng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
- Yêu thích công việc về bán hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
5. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: 6tr-10tr + % doanh thu
- Các chế độ khác theo quy định nhà nước
6. Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6( 8h – 17h), Thứ 7 (8h00 – 12h), CN nghỉ
7. Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch.
- Giấy khám sức khỏe.
- Chứng minh thư, và bằng cấp có liên quan.
8. Thông tin liên hệ:
- Công ty TNHH Đầu tư, xuất nhập khẩu và thương mại PTM
- Người liên hệ: Ms Loan – 0906.274.066
- Địa chỉ liên hệ: số 19, ngõ 100, đường Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tham khảo theo Website: www.neptrangtri.com.vn – www.inoxmauvn.com.vn – www.ptm.com.vn
- Email: loanpt.ptm@gmail.com
- Điện thoại liên hệ: 0246.282.1900
NHÂN VIÊN TRỢ LÝ KINH DOANH (SALE ADMIN).
Công ty TNHH đầu tư XNK và thương mại PTM, Chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí nội thất. www.neptrangtri.com.vn – inoxmauvn.com.vn
1. Vị trí cần tuyển dụng: Trợ lý kinh doanh
2. Số lượng: 02 người
3. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức, thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Giúp việc cho Trưởng phòng hoặc Giám đốc thực hiện các đơn hàng, hợp đồng lớn.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế và các ngành liên quan.
- Yêu thích và am hiểu về kinh doanh thương mại.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
- Yêu thích công việc về kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
5. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: 6tr-10tr + % doanh thu
- Các chế độ khác theo quy định nhà nước
6. Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6( 8h – 17h), Thứ 7 (8h00 – 12h), CN nghỉ
7. Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch.
- Giấy khám sức khỏe.
- Chứng minh thư, và bằng cấp có liên quan.
8. Thông tin liên hệ:
- Công ty TNHH Đầu tư, xuất nhập khẩu và thương mại PTM
- Người liên hệ: Ms Loan – 0906.274.066
- Địa chỉ liên hệ: số 19, ngõ 100, đường Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tham khảo theo Website: www.neptrangtri.com.vn – www.inoxmauvn.com.vn – www.ptm.com.vn
- Email: loanpt.ptm@gmail.com
- Điện thoại liên hệ: 0246.282.1900